👋 Chào mừng bạn đến với Diễn đàn Rao vặt Việt Nam!

Đăng tin rao vặt, quảng cáo, thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với cộng đồng của chúng tôi — hãy đăng ký ngay để tham gia!

💁 ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ!

💢 Mọi hành vi đăng tải nội dung cá độ, cá cược là vi phạm nghiêm trọng quy định của cộng đồng.

Những người thực hiện đang góp phần làm ô nhiễm môi trường mạng và phá hoại giá trị chung. Ban quản trị kiên quyết xử lý triệt để, không khoan nhượng, không dung thứ với bất kỳ trường hợp vi phạm nào. 🚫 Người vi phạm sẽ bị loại khỏi cộng đồng và chấm dứt quyền tham gia.

🔸 Quy định đăng bài:
1. Mỗi tài khoản miễn phí chỉ được phép đăng tối đa 3 bài viết/ngày. Nếu vượt quá giới hạn này, tài khoản sẽ 🚫 bị khóa vĩnh viễn 🚫 mà không cần thông báo trước.

2. Tài khoản VIP được phép đăng nhiều bài hơn, tùy theo cấp độ VIP hoặc số xu (coin) hiện có trong tài khoản. Mỗi 1 xu có thể quy đổi thành 1 lượt đăng bài bổ sung, áp dụng cho cả tài khoản miễn phí và VIP.

🌱 Hãy cùng xây dựng một không gian trong sạch, tôn trọng và văn minh. 🌱
×
Admin Trương Vũ

💖 Ủng hộ diễn đàn - Chung tay xây dựng cộng đồng!

Mỗi đóng góp của bạn giúp chúng tôi duy trì máy chủ và phát triển nội dung tốt hơn.

🏦 Ngân hàng: SHB

👤 Chủ TK: TRUONG ANH VU

💳 Số TK: 770123456789

📝 Nội dung CK: Ung ho dien dan

QR Ủng hộ SHB

📲 Nhấn để phóng to mã QR

❤️ Xin chân thành cảm ơn những đóng góp quý báu của bạn!

CHI TIÊU THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐẠT MỨC 1 NGHÌN TỶ ĐÔ LA VÀO NĂM 2022

le trung

Nhân Viên
Tham gia
19/12/22
Bài viết
3
VNĐ
357
Thương mại điện tử đã vượt quá 1 nghìn tỷ đô la chi tiêu của người tiêu dùng bán lẻ trực tuyến vào năm ngoái, một kỷ lục, theo Báo cáo tình hình thương mại kỹ thuật số năm 2023 của Comscore . Điều này phản ánh mức tăng 21% so với năm trước.

Báo cáo đã phân tích các giao dịch mua bán lẻ trực tuyến trên máy tính để bàn và thiết bị di động. Phép đo Thương mại Kỹ thuật số của Comscore bao gồm tất cả chi tiêu bán lẻ trực tuyến trừ chi phí du lịch.

Trong quý 4, quý chi tiêu nhiều nhất trong năm, số đô la chi tiêu cho thiết bị di động ở Hoa Kỳ cũng tăng với tốc độ cao hơn so với trên thiết bị máy tính để bàn, 26% so với 14%, với tỷ trọng của thiết bị di động trong tổng thương mại kỹ thuật số đạt gần 40%.

Ian Essling, giám đốc cấp cao về khảo sát của Comscore cho biết: “Chúng tôi đã đo lường các xu hướng thương mại điện tử trong hơn hai thập kỷ, bao gồm cả việc bổ sung điện thoại di động vào năm 2013. “Điều này thực sự đã mang lại cho chúng tôi một vị trí hàng đầu trong sự phát triển của thương mại điện tử trong những năm qua, cũng như tốc độ áp dụng ngày càng tăng trong thời kỳ đại dịch.”

Theo báo cáo, chi tiêu bán hàng trực tuyến trong kỳ nghỉ lễ năm 2022 đã phá vỡ 230 tỷ USD và tăng 20% so với năm trước. Tạp hóa và quần áo trực tuyến là những danh mục chi tiêu hàng đầu, với 219 tỷ đô la được chi cho các mặt hàng tạp hóa, trẻ em và thú cưng; 175 tỷ USD cho hàng may mặc và phụ kiện; và 117 tỷ đô la cho máy tính và thiết bị ngoại vi. Các danh mục thương mại kỹ thuật số đang phát triển hàng đầu qua từng năm là vé sự kiện (75%), nội dung kỹ thuật số (60%) và quần áo và phụ kiện (37%).

Added Essling nói thêm rằng “vào đầu đại dịch năm 2020, thương mại kỹ thuật số ở mức 705,4 tỷ đô la. Một năm sau, nó đạt 904,3 tỷ đô la và năm nay chúng ta đạt hơn 1 nghìn tỷ đô la. Mức tăng trưởng đó trước đây phải mất bốn năm để đạt được. Người tiêu dùng rõ ràng đang quan tâm nhiều hơn đến những gì phù hợp nhất với họ — mua hàng trực tuyến, thuận tiện, liền mạch trên nhiều ngành dọc và loại sản phẩm khác nhau.”

Sự gia tăng nhanh chóng trong chi tiêu kỹ thuật số này chắc chắn sẽ có tác động tích cực đến Neuberger Berman Connected Consumer ETF (NYSE Arca: NBCC) được quản lý tích cực , nhắm đến các công ty chứng tỏ tiềm năng tăng trưởng đáng kể từ chủ nghĩa tiêu dùng dựa trên kết nối.

NBCC trải rộng trên nhiều ngành công nghiệp trên toàn cầu và có thể đầu tư vào các công ty thuộc bất kỳ mức vốn hóa thị trường nào. Nhóm sẽ đánh giá xu hướng tìm kiếm và chi tiêu trên web của hàng triệu người tiêu dùng cũng như bảng điểm cuộc gọi hàng ngày và hồ sơ của hơn 4.000 công ty đại chúng để xác định các cơ hội tốt nhất để áp dụng đại trà trong thời đại kỹ thuật số.

John Aguilar, phó chủ tịch cấp cao kiêm trưởng bộ phận tiếp thị trung gian Hoa Kỳ tại Neuberger Berman cho biết: “Các nhà bán lẻ cần phải mô phỏng lại công nghệ hoặc mô hình kinh doanh của họ để kết nối với người tiêu dùng Gen Y và Gen Z. “Các công ty đang tự hình dung lại mình như thế nào để chứng minh hoạt động kinh doanh của họ trong tương lai nhằm kết nối với nhóm bản địa kỹ thuật số đó?”
 

Nội dung được gửi bởi thành viên. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với các thông tin do thành viên đưa lên trừ thông tin nội bộ.

Vận hành bởi Trương Anh Vũ®

Trung Nghĩa, Hòa Ninh, Hòa Vang, TP Đà Nẵng, Việt Nam

hotline (+84) (918) 369.468 mailtoVuta@truonganhvu.orgtruonganhvu.org

Flights.Vn giữ bản quyền nội dung trên website này. | Email:Contact@flights.vn | © Flights.Vn phiên bản thử nghiệm.

Forum.Edu.Vn
Hotline: 0918.369.468
Top
Thiết kế bản quyền bởi Trương Anh Vũyour.id.vn | Hotline: 0918.369.468