lelong1820
Nhân Viên
- Kinh nghiệm bán hàng livestream trực tuyến

Sapo sẽ chia sẻ với bạn những cách live stream bán hàng hiệu quả để giúp cho việc làm ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn.
3.1. Dụng cụ cần phải có
- Điện thoại có chất lượng camera cao
Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều điện thoại với camera đủ tốt để giúp bạn bán hàng livestream với giá chỉ khoảng 5tr trở lên đấy, nên hãy đầu từ để livestream bán hàng hiệu quả hơn nhé.

Hình ảnh bị nhoè vì livestream thiếu chất lượng
- Chuẩn bị background để live stream
Chuẩn bị 1 background để live stream bán hàng nhé
- Đế cố định điện thoại livestream
Nên có chân máy cho chất lượng hình ảnh cao hơn
3.2. Xây dựng kịch bản livestream bán hàng

Đây là bước chuẩn bị cho các buổi livestream. Vì livestream là trực tiếp nên bạn cần chuẩn bị hết tất cả những thứ cần thiết và tính trước được các tình huống có thể xảy ra. Khâu chuẩn bị càng kỹ lưỡng thì buổi Livestream diễn ra càng thuận lợi.
Vì vậy, xây dụng kích bản livestream là một việc rất cần thiết. Một kịch bản tốt sẽ giúp kết nối được với các khách hàng, thu hút và tạo cảm hứng khi họ xem livestream của bạn.
Hãy mang đến những giá trị mà bạn có cho khách hàng tìm đến bạn. Sản phẩm của bạn có giá trị như thế nào? Lợi ích ra sao? Giá cả thế nào? Khuyến mãi và vận chuyển ra sao? Đây chính là những gì khách hàng mong đợi ở các sản phẩm của bạn. Khi cho khách hàng biết lý do tại sao họ lại mua sản phẩm của bạn mà không mua sản phẩm này ở những người khác? Hàng loạt câu hỏi đặt ra, bạn đã từng nghĩ đến không?
Lên kịch bản livestream bán hàng thật chi tiết trước khi thực hiện live stream
Tham khảo thêm: Lên kịch bản livestream bán hàng chốt đơn dễ dàng
3.3. Người thực hiện livestream
Kịch bản livestream bán hàng đã có nhưng biểu diễn làm sao cho hấp dẫn và đẹp mắt phải cần tới tài năng của người thực hiện livestream. Người này cần có một số lưu ý quan trọng sau:
- Khả năng truyền đạt rõ ràng, dễ nghe
- Nắm được thông tin chính xác về sản phẩm
- Kêu gọi có một thái độ vui vẻ trong suốt thời gian live
- Kêu gọi để người xem lưu lại thông tin mua hàng
Đây là người sẽ quyết định một phần rất quan trọng trong việc buổi live stream bán hàng hôm ấy có thành công hay không.
Cách livestream bán hàng hiệu quả
3.4. Đo lượng hiệu quả bán hàng livestream
Sau buổi live stream bạn cần đánh giá hiệu quả và những điểm mà mình cần cải thiện. Cách cơ bản nhất là đo đếm xem buổi live stream ấy có bao nhiêu người xem, có bao nhiêu lượt comment và tương tác, có bao nhiêu đơn hàng được chuyển thành công từ buổi live stream đó.
Để công việc livestream đạt hiệu quả cao nhất bạn nên tìm kiếm những nhà hỗ trợ có uy tin và kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông để đạt được hiệu quả chuyển đổi như mong muốn.
Like fanpage để cập nhập thông tin nhanh nhất: ACHAUMEDIA.VN
Xem thêm:
SEO Youtube: Mọi thứ bạn cần biết
Dịch vụ sản xuất phim quảng cáo chuyên nghiệp cho doanh nghiệp