Nên chọn quà mang văn hóa
Trong một thế giới phẳng đa văn hoá và phụ thuộc lẫn nhau của thế kỷ 21 này, sự thành công của các doanh nhân còn được quyết định bởi kiến thức về những điểm khác biệt giữa các nền văn hóa trong hành động và tập quán kinh doanh. Sự thiếu hiểu biết về các văn hoá kinh doanh tại các thị trường khác nhau có thể dẫn tới những hiểu nhầm hay gây mất lòng đối tác kinh doanh. Những bước tiến vững chắc ra thị trường toàn cầu sẽ không thể thiếu kiến thức về các tập quán, nghi thức kinh doanh ở từng nền văn hoá cụ thể. Vậy nên văn hóa tặng quà nay thường được chú trọng ở những món quà tặng mang văn hóa.

Món quà có ý nghĩa với dịp tặng
Tặng quà vừa là cách để gửi lời tri ân và cảm ơn đến cho khách hàng, đối tác đồng thời cũng là cách tạo ấn tượng tốt đẹp, lan tỏa thương hiệu của bạn ra xa hơn. Quà tặng cho doanh nghiệp phải biểu hiện được ý nghĩa, thông điệp của món quà. Những vật phẩm tinh tế hàm chứa nội dung sâu sắc sẽ thay lời chúc hoa mỹ trao mong muốn về cuộc sống bình an, hạnh phúc, đỉnh cao danh vọng. Không chỉ thế, những món quà đối nội đối ngoại cũng cần có những công dụng thực tế. Những lúc nhìn thấy món quà, người tặng nhớ đến đơn vị, thấu hiểu sự tôn trọng đối phương dành cho mình. Do đó, khi có nhu cầu họ sẽ quay trở lại dùng dịch vụ, quảng bá với những người xung quanh. Gia tăng kết quả Pr rộng rãi mà không cần tốn nhiều chi phí so với các chiến dịch truyền thông phức tạp.
Tặng quà đúng thời điểm
Lựa chọn thời điểm thích hợp sẽ giúp món quà trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Nó làm hoan hỉ vui tươi cho khách hàng, đối tác. Như vậy, dù là một món quà nhỏ nhưng nó lại đem đến những hiệu ứng tích cực và tối ưu mà có thể bạn ít khi nghĩ tới. Một trong các yếu tố mà bạn cần chú ý khi tặng quà cho doanh nghiệp đó chính là phải tặng đúng lúc và tế nhị.
Việc phô trương bạn tặng quà cho khách hàng nào đó trước mặt nhiều người trong nhiều trường hợp không tạo được thiện cảm mà ngược lại còn khiến mọi người cảm thấy bạn đang khoe mẽ, không thoải mái và làm người nhận cảm thấy ái ngại. Thay vào đó, hãy tìm một thời điểm phù hợp để tặng quà so cho mọi người không dị nghị và cảm thấy vui vẻ khi nhận quà. Đi kèm với đó là những lời chúc chân thành để họ cảm nhận được sự thành tâm của bạn, bộc lộ thiện chí, hòa đồng, vui vẻ, phong cách tự tin, chuyên nghiệp chắc chắn không làm ai thất vọng.

Nên chọn quà mang đậm nét văn hóa Việt
Với những đối tác, khách hàng người Việt, việc lựa chọn những món quà đậm nét văn hóa Việt sẽ dễ dàng cho cả hai bên. Đặc biệt, nếu là Việt kiều, những món quà mang bản sắc văn hóa Việt sẽ giúp họ thêm nhớ, thêm yêu quê hương. Từ đó khơi dậy sự cống hiến với nước nhà. Còn nếu là quà tặng người nước ngoài, quà tặng đối tác mang đậm chất văn hóa Việt sẽ giúp họ có những hình ảnh đẹp về Việt Nam và nhớ đến con người, đất nước Việt Nam cũng như nhớ đến tổ chức, công ty, doanh nghiệp bạn.
Nguồn mẫu quà tặng: https://bluegiftvietnam.com/qua-tang-doi-tac/
Trong một thế giới phẳng đa văn hoá và phụ thuộc lẫn nhau của thế kỷ 21 này, sự thành công của các doanh nhân còn được quyết định bởi kiến thức về những điểm khác biệt giữa các nền văn hóa trong hành động và tập quán kinh doanh. Sự thiếu hiểu biết về các văn hoá kinh doanh tại các thị trường khác nhau có thể dẫn tới những hiểu nhầm hay gây mất lòng đối tác kinh doanh. Những bước tiến vững chắc ra thị trường toàn cầu sẽ không thể thiếu kiến thức về các tập quán, nghi thức kinh doanh ở từng nền văn hoá cụ thể. Vậy nên văn hóa tặng quà nay thường được chú trọng ở những món quà tặng mang văn hóa.

Món quà có ý nghĩa với dịp tặng
Tặng quà vừa là cách để gửi lời tri ân và cảm ơn đến cho khách hàng, đối tác đồng thời cũng là cách tạo ấn tượng tốt đẹp, lan tỏa thương hiệu của bạn ra xa hơn. Quà tặng cho doanh nghiệp phải biểu hiện được ý nghĩa, thông điệp của món quà. Những vật phẩm tinh tế hàm chứa nội dung sâu sắc sẽ thay lời chúc hoa mỹ trao mong muốn về cuộc sống bình an, hạnh phúc, đỉnh cao danh vọng. Không chỉ thế, những món quà đối nội đối ngoại cũng cần có những công dụng thực tế. Những lúc nhìn thấy món quà, người tặng nhớ đến đơn vị, thấu hiểu sự tôn trọng đối phương dành cho mình. Do đó, khi có nhu cầu họ sẽ quay trở lại dùng dịch vụ, quảng bá với những người xung quanh. Gia tăng kết quả Pr rộng rãi mà không cần tốn nhiều chi phí so với các chiến dịch truyền thông phức tạp.
Tặng quà đúng thời điểm
Lựa chọn thời điểm thích hợp sẽ giúp món quà trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Nó làm hoan hỉ vui tươi cho khách hàng, đối tác. Như vậy, dù là một món quà nhỏ nhưng nó lại đem đến những hiệu ứng tích cực và tối ưu mà có thể bạn ít khi nghĩ tới. Một trong các yếu tố mà bạn cần chú ý khi tặng quà cho doanh nghiệp đó chính là phải tặng đúng lúc và tế nhị.
Việc phô trương bạn tặng quà cho khách hàng nào đó trước mặt nhiều người trong nhiều trường hợp không tạo được thiện cảm mà ngược lại còn khiến mọi người cảm thấy bạn đang khoe mẽ, không thoải mái và làm người nhận cảm thấy ái ngại. Thay vào đó, hãy tìm một thời điểm phù hợp để tặng quà so cho mọi người không dị nghị và cảm thấy vui vẻ khi nhận quà. Đi kèm với đó là những lời chúc chân thành để họ cảm nhận được sự thành tâm của bạn, bộc lộ thiện chí, hòa đồng, vui vẻ, phong cách tự tin, chuyên nghiệp chắc chắn không làm ai thất vọng.

Nên chọn quà mang đậm nét văn hóa Việt
Với những đối tác, khách hàng người Việt, việc lựa chọn những món quà đậm nét văn hóa Việt sẽ dễ dàng cho cả hai bên. Đặc biệt, nếu là Việt kiều, những món quà mang bản sắc văn hóa Việt sẽ giúp họ thêm nhớ, thêm yêu quê hương. Từ đó khơi dậy sự cống hiến với nước nhà. Còn nếu là quà tặng người nước ngoài, quà tặng đối tác mang đậm chất văn hóa Việt sẽ giúp họ có những hình ảnh đẹp về Việt Nam và nhớ đến con người, đất nước Việt Nam cũng như nhớ đến tổ chức, công ty, doanh nghiệp bạn.
Nguồn mẫu quà tặng: https://bluegiftvietnam.com/qua-tang-doi-tac/
Sửa lần cuối: