hieuhoangabc
Nhân Viên
Điều gì khiến cho Remarketing lại được nhiều người áp dụng và giữ vai trò quan trong trong chiến dịch quảng cáo trên Facebook ? Remarketing là gì? Làm thế nào để sử dụng chúng hiệu quả ?
Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Remarketing là gì?
Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khái niệm của Remarketing nhé!
Remarketing (Tiếp thị lại) là một thuật ngữ của ngành Marketing, chúng giúp cho các nhà tiếp thị phân phối lại quảng cáo cho người dùng đã từng ghé thăm vào website của họ hoặc một trang web cụ thể nào đó, nhưng lại không có bất kỳ hành động hay thao tác chuyển đổi. Hiểu đơn giản, chẳng hạn bạn bán sản phẩm son môi, khách hàng tiềm năng vào website của bạn và họ rời đi mà không mua hàng.
Remarketing có thể được xem như cơ hội thứ hai cho doanh nghiệp của bạn, giúp bạn chuyển đổi, up-sell hay giữ chân khách hàng, những người đã hoặc có thể mua hàng bằng cách tiếp thị lại quảng cáo các mặt hàng trực tuyến.
Remarketing được hiển thị dưới nhiều hình thức đa dạng trên nhiều nền tảng khác nhau như: Google Ads, Facebook Ads, Outbrain
Dù bạn đang tìm kiếm hay lựa chọn một hình thức quảng cáo nào đi chăng nữa thì Remarketing (Tiếp thị lại) sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp của bạn.
Xem thêm: Remarketing là gì Tmarketing
Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Remarketing là gì?
Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khái niệm của Remarketing nhé!
Remarketing (Tiếp thị lại) là một thuật ngữ của ngành Marketing, chúng giúp cho các nhà tiếp thị phân phối lại quảng cáo cho người dùng đã từng ghé thăm vào website của họ hoặc một trang web cụ thể nào đó, nhưng lại không có bất kỳ hành động hay thao tác chuyển đổi. Hiểu đơn giản, chẳng hạn bạn bán sản phẩm son môi, khách hàng tiềm năng vào website của bạn và họ rời đi mà không mua hàng.
Remarketing có thể được xem như cơ hội thứ hai cho doanh nghiệp của bạn, giúp bạn chuyển đổi, up-sell hay giữ chân khách hàng, những người đã hoặc có thể mua hàng bằng cách tiếp thị lại quảng cáo các mặt hàng trực tuyến.
Remarketing được hiển thị dưới nhiều hình thức đa dạng trên nhiều nền tảng khác nhau như: Google Ads, Facebook Ads, Outbrain
Dù bạn đang tìm kiếm hay lựa chọn một hình thức quảng cáo nào đi chăng nữa thì Remarketing (Tiếp thị lại) sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp của bạn.
Xem thêm: Remarketing là gì Tmarketing