Chào mừng bạn đến Diễn đàn Rao vặt Việt Nam!

Để đăng tin rao vặt, quảng cáo, thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi, hãy đăng ký ngay bây giờ!

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ!

Forum.Edu.Vn Flights.Vn

Flights.Vn

CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ!

Kính gửi Quý Thành Viên !
Để diễn đàn được duy trì việc vận hành máy chủ cần phải có kinh phí, rất mong Quý Thành Viên hãy chung tay ủng hộ giúp admin
Admin cám ơn tất cả tấm lòng vàng cùng chung tay với admin chia sẻ những khó khăn
Trân trọng!

Flights.Vn

Á châu media cung cấp dịch vụ quay phim chuyên nghiệp

lelong1820

Nhân Viên
Tham gia
6/2/23
Bài viết
59
VNĐ
4,422
Truy cập website để được tư vẫn chi tiết: achaumedia.vn
Phim giới thiệu, phim quảng cáo hay còn gọi là TVC đang là phương án được rất nhiều chủ doanh nghiệp áp dụng. Đây là một phương thức quảng cáo thương mại cho phép doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng thông qua đoạn video mang thông điệp trực tiếp thông báo về sự có mặt của công ty, về những mặt hàng, dịch vụ mà bạn cung cấp cũng như chứng minh đẳng cấp của doanh nghiệp so với đối thủ.
Vậy Quý vị đã thực sự hiểu rõ về phim quảng cáo hay chưa? Điều này thực sự quan trong bởi trong hàng nghìn dịch vụ phim quảng cáo ngoài kia, không nhiều đơn vị có đủ khả năng và kiến thức để sản xuất được một bộ phim quảng cáo thành công.
PHIM QUẢNG CÁO TVC LÀ GÌ? ĐỊNH NGHĨA TVC QUẢNG CÁO
TVC (Phim quảng cáo) là cụm từ viết tắt của Television Commercials, một loại hình quảng cáo bằng sản phẩm hình ảnh (bao gồm: video, âm thanh, nhân vật…) được dàn dựng sản xuất, lưu hành trên các phương tiện truyền thông đại chúng và nằm trong hầu hết mọi chiến dịch truyền thông của công ty, doanh nghiệp.
Một TVC truyền thống thường được phát trên truyền hình, nhà đài sẽ chạy xen kẽ chúng vào đoạn trước, trong hoặc sau của một chương trình, doanh nghiệp sẽ phải chi trả một khoản phí tương đối ứng với thời gian, khung giờ phát theo quy định của nhà đài. Đây là một dạng quảng cáo lâu đời, có sức lan tỏa lớn và đối tượng khán giả đa dạng, không gò bó, ràng buộc về không gian cũng như khoảng cách địa lí.
Trước đây, những quảng cáo này thường được chiếu trên truyền hình như đúng tên gọi của nó, tuy nhiên, do sự phát triển mạnh mẽ của internet, nó đã phát triển thành phim quảng cáo trực tuyến trên các phương tiện khác như: trang web tư nhân, thương mại, Facebook, Youtube…hay thậm chí là trong các rạp chiếu phim, siêu thị, nơi công cộng… Mức độ phủ sóng của các TVC càng ngày càng mở rộng thay vì chỉ bó hẹp trên truyền hình. Điều này giúp giảm thiểu được chi phí cho các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp (Chi phí quảng cáo truyền hình thường rất cao).
PHIM QUẢNG CÁO XUẤT HIỆN TỪ KHI NÀO
Quảng cáo truyền hình được phát sóng lần đầu tại Mỹ vào lúc 14:29 ngày 1 tháng 7 băn 1942 sau khi quảng cáo thương mại trên truyển hình được Uỷ ban Thông tin liên Bang (FCC hay Federal Communication Commission) chấp nhận. Đó là đoạn phim mà công ty sản xuất đồng hồ Bulova Watch đã trả 9$ cho NewYork City NBC chi nhanh của WNBT để có 20 giây lên hình trước một trận bóng tổ giữa hai đội Brooklyn Đogers và Philadelphia Phillies. Nó chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ Bulova nằm trên tấm bản đồ Mỹ, với một giọng nói đọc khẩu hiệu của công ty “America runs on Bulova time!”
TVC quảng cáo xuất hiện đầu tiên trên sóng truyền hình tại Châu Á, được ghi nhận xuất hiện vào ngày 28/8/1953 ở Thủ đô Tokyo, Nhật bản trên kên truyền hình Nippon TV và thật ngẫu nhiên khi đoạn quảng cáo này cũng giới thiệu về một loại đồng hồ có tên là Seikosha và Seikosha chính thương hiệu đồng hồ Seiko nổi tiếng sau này.
VAI TRÒ CỦA PHIM QUẢNG CÁO, LỢI ÍCH CỦA TVC QUẢNG CÁO LÀ GÌ
Tại sao nên đầu tư làm phim quảng cáo?
Không chỉ những doanh nghiệp, công ty lớn mới có kế hoạch làm TVC quảng cáo. Như những gì đã nói bên trên, giờ tây TVC không chỉ gói gọn trên truyền hình. Phim quảng cáo TVC có thể xuất hiện ở bất cứ kênh online nào, và một clip chất lượng sẽ mang tới hiệu quả lớn tới không ngờ. Cùng tìm hiểu lý do tại sao sản xuất phim quảng cáo TVC lại trở thành xu hướng được nhiều đơn vị đầu tư sản xuất…
  • Sự kết hợp của tất cả các giác quan trong một TVC quảng cáo luôn đem lại hiệu quả về sự nhận diện, cũng như dễ gây chú ý đến người xem hơn rất nhiều so với thông thường.
  • Mức độ phủ sóng rộng lớn, không giới hạn độ tuổi. thời gian, không gian… góp phần nâng cao nhận thức một cách nhanh chóng hơn.
  • Tạo nền tảng cho các chiến dịch quảng cáo về sau, tạo cơ hội kết hợp với nhiều đối tác hơn.
  • Có thể dễ dàng xác định, lựa chọn phát theo khu vực, khung giờ, thời gian phát sóng một cách linh hoạt nhất.
  • Sản xuất phim quảng cáo thích hợp và chất lượng nhất khi thêm thông điệp, ý nghĩa nhằm tiếp cận chính xác các đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Mức độ tin cậy, tin tưởng của truyền hình tương đối lớn, việc sản xuất phim quảng cáo và phát trên truyền hình là một lợi thế bởi tính chính thống cũng như phổ biến của nó. Đây là cách mạnh mẽ nhất để xây dựng hình ảnh của sản phẩm cũng như của công ty.
Vai trò của phim quảng cáo
Dưới đây là những vai trò, chức năng chính của quảng cáo TVC mà Quý vị có thể tham khảo và xem rằng TVC có thể giải quyết được nhu cầu mà mình đang tìm kiếm không nhé. Đó là:
  • Giới thiệu, quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm
  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trong lòng người tiêu dùng
  • Khơi gợi, thúc đẩy hành động mua sản phẩm và mua sản phẩm trở lại
  • Tạo mối liên kết giữa sản phẩm và nhu cầu tiêu dùng của khán giả
  • Thay đổi thái độ của người tiêu dùng
  • Tạo ra thị trường tiềm năng
  • Tăng hiệu quả truyền đạt thông tin
 

Nội dung được gửi bởi thành viên. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với các thông tin do thành viên đưa lên trừ thông tin nội bộ.

Vận hành bởi Trương Anh Vũ®

Trung Nghĩa, Hòa Ninh, Hòa Vang, TP Đà Nẵng, Việt Nam

hotline (+84) (918) 369.468 mailtoVuta@truonganhvu.orgtruonganhvu.org

Flights.Vn giữ bản quyền nội dung trên website này. | Email:Contact@flights.vn | © Flights.Vn phiên bản thử nghiệm.

Forum.Edu.Vn
Hotline: 0918.369.468
Top